เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 54 วัน แล้ว
QUOTE 

มาเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ซื้อของออนไลน์..ก่อนจะตัดสินใจซื้อดีกว่า!!

เจ้าของร้าน

คนที่จะขายของออนไลน์ลองนำเหตุผลที่คน ซื้อของออนไลน์ ไปปรับใช้ในการค้า การขายก็จะทำให้ยอดขายคุณสามารถงอกเงยขึ้นมาได้เช่นกัน บางคนขายของมาตั้งนาน เคยไหมที่จะส่งของให้ลูกค้าฟรี แบบไม่ต้องเสียอะไรเพิ่ม หรือหากขายของราคาของถูกลง คิดว่าลูกค้าจะมีโอกาสซื้อเพิ่มขึ้นแค่ไหน??  หรือแม้แต่ทำราคาให้ถูกกว่าที่อื่นแต่มีการเพิ่มค่าส่ง ก็อาจจะเป็นเหตุให้ลูกค้าสามารถซื้อของออนไลน์มากขึ้นก็ได้ ซึ่งการขายของเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ เพราะแบบนี้ เราจึงต้องมาทำความเข้าใจตัวพฤติกรรมของลูกค้าในการ ซื้อของออนไลน์ กัน  เมื่อเข้าใจจะได้รู้วิธีในการน้าวโน้มใจให้คนมาซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น มาทำความเข้าใจกระบวนการที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจในการซื้อกันก่อน  ซึ่งจะทำให้การซื้อของออนไลน์มีความง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว

 

สิ่งที่เกิดขึ้นก่อนลูกค้าตัดสินใจซื้อของออนไลน์

ลูกค้าที่จะซื้อของออนไลน์ ส่วนใหญ่มักจะทำการดูข้อมูลในบนเว็บไซต์ต่าง ๆ ก่อนทำการตัดสินใจในการซื้อของแต่ละชิ้น ผลวิจัยบอกว่า พวกลูกค้ามักจะตรวจสอบจากแหล่งข้อมูลถึง 10 แหล่ง ก่อนที่จะทำการตัดสินใจซื้อของออนไลน์สักชิ้นโดยค้นหาจากแหล่งข้อมูลจาก บทความ รีวิว ยูทูป  กูเกิล  หรือ Facebook

 

ช่วงเวลาแรกที่เห็นสินค้า 

มันคือความรู้สึกแรกที่ลูกค้าได้เห็นสินค้า หากผู้ขายทำเพจ เว็บไซต์ ไอจี  เฟสบุ๊ค  หรือช่องทางการจำหน่ายอื่น ๆ ออกมาได้เริด สวยงาม น่าอ่าน ตรงนี้ถือว่ามีชัยมากๆ  การสร้างความประทับใจแบบสุดๆ เมื่อได้พบกับสินค้าครั้งแรกก่อนจัดสินใจซื้อของออนไลน์นั้น ผู้ขายจะต้องสร้างความรู้สึก Wow ให้กับสินค้าหรือบริการให้ได้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเกิดจงรักพรรคดีกับแบรนด์และสินค้าคุณมากขึ้น

 

ช่วงหลังซื้อสินค้า 

หลักจากที่มีการซื้อของออนไลน์ไปแล้ว สิ่งที่พวกเขาสนใจต่อมาคือ เมื่อเปิดกล่องแล้วก็จะต้องร้องว้าวรอบสอง ว่าได้ของตรงตามที่สั่งไป รวมทั้งบริการหลังการขาย ว่าเป็นอย่างที่ร้านค้าได้ให้สัญญากับพวกเขาไว้หรอกไม่ และการส่งข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้พวกเขาก็เป็นสิ่งที่ผู้ขายควรทำ

 

ช่วงเวลาบอกต่อ 

เมื่อทุกอย่างที่กล่าวมาดีหมด ลูกค้าก็จะทำการบอกต่อกันเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อของออนไลน์ ที่ได้สินค้าดี ราคาคุณภาพ ส่งตรงเวลา รวมทั้งบริการหลังการขาย อาจจะไปเขียนรีวิวให้คนอื่นเข้ามาอ่าน ซึ่งสิ่งสำคัญคือหากมีการเอาข้อมูลเหล่านั้นมาแชร์ต่อ  ก็จะก่อให้เกิดการวนลูปของ Moment Of Truth

 

การบอกต่อเป็นสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์หรือทุกธุรกิจต้องการ การที่ลูกค้าไปพูดถึงคุณ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไร เมื่อมีการรีวิวหรือการแชร์ไปมากเข้าๆ ก็เกิดยอดขายกลับมาหาร้านของคุณ ซึ่งถือว่าเป็นการได้ประโยชน์ที่ดีที่สุด

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น








ดร.วรพล ภูธนกฤตกัมพล
Dr.Worraphon Phuthanakritkumphon









 
 


คิวอาร์โค้ดของเว็บนี้

สแกนปุ๊บ เข้าเว็บปั๊บ
*แคปไว้กันลืม

สถิติ

หน้าที่เข้าชม40,311 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,359 ครั้ง
เปิดร้าน16 พ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2568

MEMBER ZONE




เวลาทำการ

ทุกวัน 06.00น.-22.00น.


ฝ่าย Support 
091-028-3993

ปรึกษาและขอคำแนะนำ : E-Mail

number9corp@gmail.com

ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกที่นี่

ส่งข้อความถึงเรา Click

แชทกับฝ่ายขาย
LINE ID : @number9corp

CONTACT US

091-028-3993

สอบถามตอนนี้ที่ LINE Chat
เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

เลขที่ 87/2 อาคาร ซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้น36/F ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านwww.franchiseonlinecenter.com
www.franchiseonlinecenter.com
บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดรับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โดยที่คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทและประสานงานเท่านั้น รับส่วนแบ่งสูงถึง50%
เบอร์โทร : 091-028-3993
อีเมล : number9corp@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม