เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 54 วัน แล้ว
QUOTE 

เทคนิคการขายของออนไลน์ให้กำไรเป๊ะ..แอนด์ ปัง !

เจ้าของร้าน

อยากทราบกันหรือไม่ว่าลูกค้ามีความต้องการอะไรบ้าง  เมื่อเข้าสู่เว็บการขายของออนไลน์ เพราะก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บของคุณนั้น ลูกค้ามีความต้องการสินค้าเลยหรือไม่   ซึ่งอาจมีแม่ค้า พ่อค้าหลาย ๆ คนอาจกำลังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ว่า ทำไมลูกค้าไม่ยอมซื้อของจากเว็บคุณซักที ซึ่งการขายของออนไลน์ในปัจจุบันนี้เชื่อเหอะว่า..ใครๆ ก็สามารถเป็นพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์กันได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องใช้วุฒิใดๆ ก็สามารถร่ำรวย มีเงินตั้งตัวได้ หากการขายของออนไลน์มีหลักและแนวทางการขายที่ดี

 

การขายของออนไลน์ให้มีลูกค้าประจำ   

การขายของออนไลน์ เพื่อให้มีลูกค้าเข้าร้านนั้น จะต้องมีการออกแบบเว็บที่ความสวยงาม  มีความรวดเร็วในการโหลดเว็บหรือข้อมูลภายในเว็บ  และการขายของออนไลน์จะต้องนำเสนอสินค้ารวมทั้งมีช่องทางการชำระเงินที่เข้าใจง่าย รวมทั้งการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าด้วยว่า เว็บคุณสามารถส่งของได้ตามกำหนด และจะต้องมีสินค้าในสต๊อกอยู่จริง ไม่ใส่ข้อมูลเพื่อบิดเบือนความจริงหรือเปล่า??  และแน่นอนว่าเมื่อลูกค้าอยากจะใช้การชำระเงินผ่านระบบต่าง ๆ ทางอิน เทอร์เน็ต อย่างแรกเลยที่แม่ค้าที่ทำการขายของออนไลน์ต้องคำนึงถึงก็คือ จะต้องเปิดบัญชีธนาคารทุกบัญชี เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกคนที่ทำการซื้อสินค้าผ่าทางการขายของออนไลน์ เพราะแม้จะเสียค่าบริการในการโอนเงิน 25 บาท แต่ความรู้สึกเสียดายย่อมมีแน่นอน หากเทียบกับการโอนเงินแบบที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมนั่นเอง

 

สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ากับ...การขายของออนไลน์

การขายของออนไลน์สามารถเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น โดยการทำให้เว็บของคุณมีระบบการแชทแบบตัวต่อตัว เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อและมีการลงเบอร์โทร หรือ e-mail facebook Line  ให้ชัดเจนบนหน้าเว็บของคุณ เพื่อที่ลูกค้าจะได้รู้สึกสบายใจในการชำระเงิน เพราะจะทำให้สามารถติดต่อเจ้าของเว็บได้ง่ายในการขายของออนไลน์หรือหากสามารถเพิ่มการรับประกันสินค้าด้วยการรับประกันสินค้า ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือหากสินค้าเกิดการชำ รุด ก็จะต้องสามารถส่งกลับมาเปลี่ยนได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มความประทับใจและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่การขายของออนไลน์จากเว็บของคุณขึ้นไปอีก

 

การขายของออนไลน์ เพื่อเปลี่ยนลูกค้าขาจร ให้เป็นลูกค้าประจำ

หลังจากการขายของออนไลน์ให้กับลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยการขายสินค้าจนทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและชื่นชอบในสินค้าของคุณแล้ว  ควรจะทำให้ลูกค้าอยากกลับมารีวิวสินค้าของคุณให้มากที่สุด โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ ที่คุณอาจจะลองจัดโปรโมชั่น แล้วให้คูปองแก่ลูกค้า หากรีวิวสินค้าให้คุณ หรืออาจจะมีส่วนลดในครั้งต่อไป รวมทั้งจะต้องทำให้ลูกค้าถ่ายรูปคู่กับสินค้าของคุณได้ ก็จะยิ่งเป็นผลดีขึ้นไปอีก การขายของออนไลน์แม้จะเริ่มมีลูกค้าอยู่ในมือของคุณบ้างแล้ว ทำไมเราไม่ใช้พวกเขาให้เป็นประโยชน์ล่ะ!  

 

การขายของออนไลน์และการสร้างความเชื่อมั่นกับตัวลูกค้าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหากเราจับจุดได้เชื่อว่าเว็บของคุณจะขายของเพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นแน่นอน

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น








ดร.วรพล ภูธนกฤตกัมพล
Dr.Worraphon Phuthanakritkumphon









 
 


คิวอาร์โค้ดของเว็บนี้

สแกนปุ๊บ เข้าเว็บปั๊บ
*แคปไว้กันลืม

สถิติ

หน้าที่เข้าชม40,311 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,359 ครั้ง
เปิดร้าน16 พ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2568

MEMBER ZONE




เวลาทำการ

ทุกวัน 06.00น.-22.00น.


ฝ่าย Support 
091-028-3993

ปรึกษาและขอคำแนะนำ : E-Mail

number9corp@gmail.com

ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกที่นี่

ส่งข้อความถึงเรา Click

แชทกับฝ่ายขาย
LINE ID : @number9corp

CONTACT US

091-028-3993

สอบถามตอนนี้ที่ LINE Chat
เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

เลขที่ 87/2 อาคาร ซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้น36/F ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านwww.franchiseonlinecenter.com
www.franchiseonlinecenter.com
บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดรับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โดยที่คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทและประสานงานเท่านั้น รับส่วนแบ่งสูงถึง50%
เบอร์โทร : 091-028-3993
อีเมล : number9corp@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม