เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 54 วัน แล้ว
QUOTE 

หลักวิธีการขายของออนไลน์....ขายอย่างไรให้ ปัง!

เจ้าของร้าน

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่ายังมีข้อเสียส่วนใหญ่ที่ทำให้ลูกค้าไม่อยากซื้อของทางอินเทอร์เน็ต นั่นอาจเป็นเพราะลูกค้าไม่สามารถลองสินค้าอย่างการลองสัมผัส หรือการลองสวมใส่ ทำให้จุดนี้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเกิดความกังวลต่อตัวสินค้าอย่างมาก แม้แต่ขนาดของสินค้าที่ยังคอยกังวลว่าจะมีขนาดที่ใหญ่หรือเล็กกว่าในรูปไหม? หรือซื้อมาแล้วจะใส่ได้หรือไม่? แม่ค้าที่ทำการขายของหลายคนอาจกำลังเจอกับปัญหาโลกแตกที่ว่า ทำไมลูกค้าไม่ยอมซื้อของจากเว็บคุณ บางคนก็ตั้งข้อสงสัยกับตัวเองว่า การขายของออนไลน์ของคุณนั้นเกิดข้อผิดพลาดอะไรกันแน่? มาเจาะลึกกันดูว่า ลูกค้ามีความต้องการอะไรจากการขายบ้าง ก่อนที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บของคุณ

 

สิ่งที่ลูกค้าอยากได้จากการขายเมื่อเข้าเว็บครั้งแรก

การขายของจะไม่มียอดเพิ่มขึ้นแน่ หากเจ้าของร้านออกแบบเว็บที่ห่วยและไม่มีความสวยงาม เพราะลูกค้าทุกคนก็คาดหวังว่าการขายของออนไลน์จากเว็บไซต์จะช่วยให้เลือกสินค้าได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากความสะดวกที่ไม่ต้องเดินทางนั่นเอง ซึ่งการเปิดร้านหรือการขายของออนไลน์นั้น จะต้องทำให้เว็บเข้าใจง่าย ที่สำคัญคือต้องมีความเร็วในการโหลดตัวเว็บ หากคุณกำลังเปิดเว็บหรือเพจเพื่อทำการขายของออนไลน์อยู่ ลองกลับไปเช็คกันดูว่า มีข้อไหนที่เราตกหล่นไปไหม อีกทั้งยังรวมไปถึงการออกแบบตัวเว็บ ให้เข้ากับหน้าจอมือถืออีกด้วย เพราะยุคนี้ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้ smartphone ในการเลือกซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก

 

การสร้างความประทับใจครั้งแรก

เชื่อว่าลูกค้าหลาย ๆ คน อาจจะต้องเคยเจอเว็บที่เมื่อเปิดเข้าไปครั้งแรกแล้ว ถึงกับปิดแทบไม่ทันเลยทีเดียว!  และไม่คิดว่าจะเป็นการขายของออนไลน์ที่แย่ขนาดนั้น เพราะด้วยความที่มันเห็นแล้วรู้สึกว่าใช้งานยาก ไม่สวยถูกใจ หรือการจัดร้านค้าในเว็บดูไม่ได้เลย รกไปหมดไม่เป็นหมวดหมู่ ซึ่งไม่ว่าใครก็อยากจะเห็นเว็บที่สวยงามถูกใจเช่นกัน! แม้แต่การขายของออนไลน์ ลูกค้าเองก็อาจเกิดความไม่ประทับใจในครั้งแรกที่เข้าเว็บ อาจทำให้ลูกค้าคนนั้น มีโอกาสที่จะกลับมาใช้เว็บอีกครั้งน้อยมาก

 

การบอกต่อในโลกออนไลน์

แม้ว่าเว็บของคุณจะมีความสวยงามและมีความน่าใช้ขนาดไหน ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าการขายสินค้าของคุณดีจริงหรือไม่ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อสินค้าโดยดูจากคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติสนิท รวมไปถึงการเลือกที่จะเชื่อการรีวิวบนโลกออนไลน์ จากช่องทางสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Pantip มากกว่าที่จะเชื่อการรีวิวจากเว็บการขายของเจ้าของสินค้าโดยตรง  ซึ่งลูกค้ายังใช้การรีวิวเป็นตัวเปรียบเทียบความเหมือนของตัวสินค้า ที่แต่ละเว็บได้นำเสนอไว้อีกด้วย

 

นอกจากนี้การชำระเงินของลูกค้า ต่อการขายของออนไลน์นั้นจะต้องสามารถติดต่อเจ้าของเว็บได้ง่าย อาจมีการเพิ่มนโยบายรับประกันสินค้าหรือการรับประกัน 15 วัน หากสินค้าชำรุด สามารถเปลี่ยนได้ ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าขึ้นไปอีก

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น








ดร.วรพล ภูธนกฤตกัมพล
Dr.Worraphon Phuthanakritkumphon









 
 


คิวอาร์โค้ดของเว็บนี้

สแกนปุ๊บ เข้าเว็บปั๊บ
*แคปไว้กันลืม

สถิติ

หน้าที่เข้าชม40,311 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,359 ครั้ง
เปิดร้าน16 พ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2568

MEMBER ZONE




เวลาทำการ

ทุกวัน 06.00น.-22.00น.


ฝ่าย Support 
091-028-3993

ปรึกษาและขอคำแนะนำ : E-Mail

number9corp@gmail.com

ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกที่นี่

ส่งข้อความถึงเรา Click

แชทกับฝ่ายขาย
LINE ID : @number9corp

CONTACT US

091-028-3993

สอบถามตอนนี้ที่ LINE Chat
เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

เลขที่ 87/2 อาคาร ซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้น36/F ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านwww.franchiseonlinecenter.com
www.franchiseonlinecenter.com
บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดรับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โดยที่คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทและประสานงานเท่านั้น รับส่วนแบ่งสูงถึง50%
เบอร์โทร : 091-028-3993
อีเมล : number9corp@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม