เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 54 วัน แล้ว
QUOTE 

ทักษะจำเป็นสำหรับการโปรโมทสินค้าให้ประสบความสำเร็จ

เจ้าของร้าน

อย่าลืมว่าเมื่อคุณเริ่มเปิดร้านค้าออนไลน์ในช่วงแรกๆ อาจจะไม่มีลูกค้าตามที่คาดหวังไว้  การเปิดร้านค้าขายของไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ หรือแบบมีหน้าร้าน หากเจ้าของธุรกิจไม่มีความอดทนอาจถึงขั้นอยากลดราคาแล้วขายทุกอย่างทิ้งไปลองเปลี่ยนความคิดและหันมามั่นใจและหมั่นตรวจสอบแผนการตลาดเพื่อโปรโมทสินค้า บวกกับการปรับเปลี่ยน ทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเรียกลูกค้าและโปรโมทสินค้ากันดีกว่า  ที่สำคัญอย่าท้อแท้และอย่าลืมว่าความอยากได้ของลูกค้าก็มีระยะเวลาจำกัด  หากคุณไม่สามารถโต้ตอบลูกค้าได้ทันที อาจทำให้เสียลูกค้าไปได้ แม้แต่บริการหลังการขายของก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นกัน การขายของจะต้องมีทักษะซึ่งจะทำให้ร้านค้าของคุณประสบความสำเร็จได้กว่าที่เป็นอยู่ แน่นอน ??

 

ทักษะสำคัญของการขายเพื่อโปรโมทสินค้า

คนที่ทำงานด้านการขายของ หากต้องการทำให้ร้านค้ามีประสิทธิภาพ จะต้องรู้จักปรับปรุง และพัฒนาศักยภาพการขายเสมอ ไม่เพียงจะทำให้การขายดีขึ้น หากแต่ผู้ที่ขายมีทักษะการขายที่ดีก็จะสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีด้วย  การเพิ่มยอดขายที่ตั้งไว้ในแต่ละเดือนสามารถทำได้ด้วยการโปรโมทสินค้า โดยจะต้องดูจากลักษณะของสินค้าที่จะโปรโมท และดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการชักจูงบวกกับการโน้มน้าวใจลูกค้า เพื่อที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกเกิดความคล้อยตาม หรืออยากซื้อสินค้าและบริการของคุณ โดยผู้ที่ขายของจำเป็นต้องใช้ศิลปะในการขาย จึงจะทำให้การโปรโมทสินค้าประสบความสำเร็จ

 

การขายของต้องให้ข้อมูลการโปรโมทสินค้าที่จำเป็น

ผู้ที่ขายของจะต้องให้ข้อมูลข่าวสารในการโปรโมทสินค้าที่จำเป็น สิ่งที่จำเป็นสำหรับงานขายแลการโปรโมทสินค้าคือการเรียนรู้เกี่ยวกับลูกค้า เพราะก่อนที่จะทำการขาย จะต้องรู้ก่อนว่าลูกค้าของคุณเป็นใคร และกำลังมองหาสินค้าประเภทไหน    วิธีการนี้จะช่วยให้คุณได้ลูกค้าที่ตรงกับเป้าหมาย เพื่อที่จะได้ทำการโปรโมทสินค้าได้ง่ายขึ้น แล้วจึงดำเนินการวางแผนเพื่อทำการตลาดก่อโปรโมทสินค้าต่อไป

 

โปรโมทสินค้าให้เกิดความประทับใจ

ก่อนจะทำการโปรโมทสินค้า ผู้ขายจะต้องมั่นใจก่อนว่าคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าอย่างเพียงพอ  รวมถึงความต้องการ และพฤติกรรมการซื้อสินค้า การวางแผนกลยุทธ์ในการขาย เมื่อจะทำการเปิดการโปรโมทสินค้า จะต้องทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และต้องมีมารยาทที่ดีในการขายไปพร้อมๆ กัน ต้องไม่ทำให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัดจากการเปิดการขายที่ดุดันมากเกินไป  และเมื่อทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี  โดยลูกค้ามีทีท่าว่าจะซื้อสินค้าของคุณจากการโปรโมทสินค้าแล้ว ควรใช้โอกาสนั้นปิดการขายโดยทันที แต่ต้องไม่เร่งรัดจนเกินไป  ควรสรุปให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณโดยเสนอทางเลือกให้เร็วและง่ายขึ้น   

 

อาจมีการให้ข้อเสนอพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆ  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการโปรโมทสินค้า ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาพิเศษ การแจกของแถม ฯลฯ เพียงเท่านี้ ลูกค้าก็จะเกิดความพอใจในการโปรโมทสินค้าเพื่องานขายของคุณแล้วล่ะ

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น








ดร.วรพล ภูธนกฤตกัมพล
Dr.Worraphon Phuthanakritkumphon









 
 


คิวอาร์โค้ดของเว็บนี้

สแกนปุ๊บ เข้าเว็บปั๊บ
*แคปไว้กันลืม

สถิติ

หน้าที่เข้าชม40,311 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,359 ครั้ง
เปิดร้าน16 พ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2568

MEMBER ZONE




เวลาทำการ

ทุกวัน 06.00น.-22.00น.


ฝ่าย Support 
091-028-3993

ปรึกษาและขอคำแนะนำ : E-Mail

number9corp@gmail.com

ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกที่นี่

ส่งข้อความถึงเรา Click

แชทกับฝ่ายขาย
LINE ID : @number9corp

CONTACT US

091-028-3993

สอบถามตอนนี้ที่ LINE Chat
เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

เลขที่ 87/2 อาคาร ซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้น36/F ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านwww.franchiseonlinecenter.com
www.franchiseonlinecenter.com
บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดรับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โดยที่คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทและประสานงานเท่านั้น รับส่วนแบ่งสูงถึง50%
เบอร์โทร : 091-028-3993
อีเมล : number9corp@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม