เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 54 วัน แล้ว
QUOTE 

วิธีเอาชนะใจลูกค้า ซื้อแบบเต็มที่ ปิดการขาย แบบไม่กดดัน

เจ้าของร้าน

ธุรกิจของเราจะเอาชนะคู่แข่งได้ต้องวางแผนการตลาดให้ต่อสู้กับการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง ในโลกการค้าออนไลน์เป็นตลาดที่กว้างมาก แต่สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยเริ่มขายสินค้าทางโซเชียลมีเดียมาก่อนจำเป็นต้องนำเทคนิคการขายมาวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด หากลูกค้าโดนใจสินค้าเท่ากับเป็นโอกาสทองในการ ปิดการขาย แบบไม่กดดันลูกค้า ไม่ใช่ไปเซ้าซี้มากทำให้ลูกค้ารำคาญและควักกระเป๋าซื้ออย่างไม่เต็มใจ มีวิธีการเอาชนะใจลูกค้าหลายวิธีดังต่อไปนี้

 

-ช่องทางการตลาดออนไลน์อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักขายทั่วไปที่จับความรู้สึกของลูกค้าจากสีหน้า ท่าทาง และคำพูด เพราะไม่ได้พบปะกันซึ่งหน้าเหมือนกับการเปิดหน้าร้าน ผู้ขายอาจทำการขายผ่าน Facebook Live เพื่อนำเสนอขายสินค้า พูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับลูกค้าไปพร้อมกับ ปิดการขาย อย่างรวดเร็ว ไม่ได้พูดฝ่ายเดียวเพื่อขายอย่างเดียว

 

-ผู้ขายควรสอบถามเกี่ยวกับความพอใจของลูกค้าเพื่อให้มีความเข้าใจมากขึ้น รู้ว่าพวกเขาพอใจและต้องการอะไร แล้วคิดต่อว่าทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้ามาซื้อต่อเนื่อง ช่วยให้ขายง่ายขึ้นในอนาคต

 

-เทคนิคการพูดเป็นเรื่องที่ต้องฝึกฝน หลายคนโชคดีที่พูดโน้มน้าวใจคนได้เก่ง แต่อย่าลืมสิ่งสำคัญคือข้อเท็จจริง เสนอจุดแข็งและประโยชน์เพื่อให้ผู้ฟังสนใจสินค้าหรือบริการ รับฟังและเสนอสิ่งที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย ทำให้ลูกค้าซื้อได้อย่างสะดวกใจ ปิดการขาย คล่องขึ้น

 

-ขยันให้ข้อมูล อัพเดทรายการสินค้าใหม่เข้าสม่ำเสมอ ทำให้ลูกค้านึกถึงเราตลอดเวลา การเสนอโปรโมชั่นและส่วนลดต่าง ๆ ทำให้ลูกค้าประทับใจและเลือกซื้อสินค้าต่อไป

 

ร้านค้าออนไลน์ควรเปิดช่องทางติดต่อสอบถามหลายทาง ผู้ขายอย่าขาดการติดต่อเด็ดขาด ไม่ควรตอบช้าหลายชั่วโมงหรือทิ้งเวลาไว้ข้ามวัน ลูกค้าที่สั่งซื้อจากร้านค้าออนไลน์คาดหวังติดต่อแบบส่วนตัว ซึ่งผู้ขายสามารถให้ข้อมูลอย่างละเอียด แนะนำลูกค้า และให้ความช่วยเหลือเหมือนกับเป็นลูกค้าคนพิเศษ ลองคิดในทางกลับกันว่าถ้าเราเป็นคนอื่นแล้วต้องการอะไรก็ทำสิ่งนั้น รับรองว่าประทับใจและกลับมาซื้อได้เรื่อย ๆ

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น








ดร.วรพล ภูธนกฤตกัมพล
Dr.Worraphon Phuthanakritkumphon









 
 


คิวอาร์โค้ดของเว็บนี้

สแกนปุ๊บ เข้าเว็บปั๊บ
*แคปไว้กันลืม

สถิติ

หน้าที่เข้าชม40,311 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด29,359 ครั้ง
เปิดร้าน16 พ.ค. 2560
ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2568

MEMBER ZONE




เวลาทำการ

ทุกวัน 06.00น.-22.00น.


ฝ่าย Support 
091-028-3993

ปรึกษาและขอคำแนะนำ : E-Mail

number9corp@gmail.com

ฝ่ายบริการลูกค้า คลิกที่นี่

ส่งข้อความถึงเรา Click

แชทกับฝ่ายขาย
LINE ID : @number9corp

CONTACT US

091-028-3993

สอบถามตอนนี้ที่ LINE Chat
เพิ่มเพื่อนใน LINE ด้วยคิวอาร์โค้ด

เลขที่ 87/2 อาคาร ซีอาร์ซีทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้น36/F ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านwww.franchiseonlinecenter.com
www.franchiseonlinecenter.com
บริษัท นัมเบอร์ 9 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดรับแฟรนไชส์นายหน้าออนไลน์ โดยที่คุณมีหน้าที่แค่โปรโมทและประสานงานเท่านั้น รับส่วนแบ่งสูงถึง50%
เบอร์โทร : 091-028-3993
อีเมล : number9corp@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join เป็นสมาชิกร้าน
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
พูดคุย-สอบถาม